cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Free Fire ปล่อยเทศกาล Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ

  • มาพร้อมเพลงใหม่จาก DJ Alok ชุดแฟชั่นระดับตำนานใหม่ล่าสุด ท่าเต้นรำตึงๆ สุดฮิต และเกาะสวรรค์อันหนาวเหน็บ

เทศกาลฤดูหนาว Winterlands กลับมาแล้ว! แฟน ๆ และผู้เล่น Free Fire ที่กำลังตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อในฤดูหนาวนี้ จะได้พบกับธีมเพลงประกอบใหม่ที่บรรเลงโดย DJ Alok ผู้โด่งดัง, ชุดแฟชั่นระดับตำนานที่มาในธีมไฟ และแผนที่เกาะสวรรค์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

ในช่วงเทศกาลผู้เล่นสามารถทำภารกิจให้สำเร็จและทดลองใช้สกินสกิลของตัวละครได้ เช่น รางวัลใหญ่ของกิจกรรม สกินสกิลใหม่ของหงอคง “ลิงน้ำแข็ง” และแคมเปญนี้ยังจะปลดล็อกอีกบทหนึ่งของตำนาน Free Fire ที่ทุกคนตั้งตารออีกด้วย แฟน ๆ สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ เร็ว ๆ นี้

ฉลองวันหยุดส่งท้ายปีด้วยเพลงใหม่ล่าสุด ‘Legacy’ จาก Alok

Free Fire ได้ร่วมมือกับ DJ Alok นักดนตรีชื่อดังระดับโลกเพื่อเปิดตัวเพลง ‘Legacy’ ซึ่งเป็นเพลงธีมที่เผยแพร่ทั่วโลกในวันที่ 15 ธันวาคม แนวเพลงอิเล็กโทรป็อปที่แต่งโดย Alok ใช้สำหรับ Winterlands โดยเฉพาะ ที่จะสร้างความตื่นเต้นและเชิญชวนแฟน ๆ และผู้เล่น Free Fire ให้มาเริ่มต้นในการผจญภัยในช่วงเทศกาลนี้

‘Legacy’ พร้อมให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงกว่า 70 แห่งทั่วโลก รวมถึง Spotify ด้วย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://orcd.co/garenafreefirelegacy, และชมวิดีโอ Alok’s Winterlands greetings video.

Free Fire ปล่อยเทศกาล Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ

ชุดแฟชั่นใหม่ ชุดสกีระดับตำนาน

ชุดแฟชั่นระดับตำนานล่าสุดของ Free Fire เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ถึง 3 ลุค พร้อมกับ ท่าเปิดตัวและท่าทางพิเศษที่เปิดตัวใน Free Fire เป็นครั้งแรก อย่าง ท่าทางใช้เป็นคู่ ที่สามารถทำท่าร่วมกับเพื่อน หรือ ท่าพิเศษในเกมเมื่อ กระโดดยาง พันยา หรือ ทะลุหน้าต่างอีกด้วย ผู้เล่นยังสามารถพบกับไฮเปอร์บุ๊คใหม่ซึ่งเป็นคอลเลกชันอาวุธและอุปกรณ์เสริมธีมหน้าหนาวฉ่ำ เช่น คาตานะ AWM ไอซ์วอลล์ และอีกมากมาย

Free Fire ปล่อยเทศกาล Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ

ท่าเต้นรำตึงๆ สุดฮิต เข้าสู่เกม Free Fire แล้ว

ตามคำเรียกร้องของผู้เล่น ท่าเต้นสุดฮิตอย่าง ท่ารำตึงๆ ได้อยู่ในเกม Free Fire แล้ว ผู้เล่นสามารถปลดปล่อยความสนุกสนาน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับปี 2024 ที่กำลังจะถึงเร็ว ๆ นี้ และสามารถติดตามท่าทางสุดฮิตใหม่อีกมากมาย ที่จะเข้าสู่เกม Free Fire ในอนาคต

นอกจากนี้ Free Fire ยังได้ทำการรีมิกซ์เพลงแดนซ์ใหม่ฉบับหนาวฉ่ำ รำตึงๆ ให้ผู้เล่น สามารถใช้เต้นกันทั้งในและนอกเกม ผ่านแผ่นเสียง หนาวฉ่ำ รำตึงๆ รับหน้าหนาว  อย่าลืมมาร่วมสนุกกัน

Free Fire ปล่อยเทศกาล Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ

สำรวจไฮไลท์ในเกมที่เต็มไปด้วยหิมะและแลกรับของขวัญที่น่าตื่นเต้น

Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ จะนำคุณสู่ภารกิจพิเศษที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น อิกนิส เพื่อสำรวจแผนที่ที่ปกคลุมด้วยหิมะของเกาะสวรรค์ และทำภารกิจให้สำเร็จ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลมากมาย ให้ได้ร่วมสนุก รวมถึงรางวัลใหญ่ของกิจกรรม สกินสกิลใหม่ของ หงอคง กับร่าง Frost Monkey หรือ ลิงน้ำแข็ง ที่เป็นสกินสกิลครั้งแรกของเกม Free Fire อีกด้วย นอกจากนี้ ทัตสึยะ และ โฮเมอร์ ก็มาพร้อมกับ สกินสกิลใหม่สำหรับหน้าหนาว ที่ผู้เล่นสามารถทดลองใช้สกินสกิลของตัวละครทั้งสามได้ในกิจกรรมนี้

ในช่วงฤดูหนาวนี้ เกาะสวรรค์ได้เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว ผู้เล่นสามารถวิ่งรอบ ๆ หิมะที่ขาวสะอาดตาและสไลด์ไปบนทะเลสาบน้ำแข็งพร้อมกับโจมตีและหลบหลีกศัตรูได้ด้วย

Free Fire ปล่อยเทศกาล Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ

ร่วมกิจกรรมรับไอเทมฟรีมากมายตลอดเดือน ห้ามพลาด โดยเฉพาะภารกิจรับสกิลสกินใหม่ ลิงน้ำแข็ง และ หยุดนี้มี ท่าเล่นสกีและสกิลสกิน ในช่วงวันที่ 23 ธ.ค. 66 – 1 ม.ค. 67 มาร่วมเปิดประสบการณ์หน้าหนาวสุดขั้วใน Free Fire Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ ได้แล้ววันนี้ ถึง 8 ม.ค. 2567

โปรดติดตามการอัปเดต และข่าวสารได้ที่ Facebook และ YouTube. สามารถดาวน์โหลด Free Fire ได้ทั้ง Apple iOS App และ Google Play

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved